CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN 

 1. Phương thức giao hàng

Sau khi nhận xác nhận được đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng vận chuyển đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng và hàng hóa được gửi đến khách hàng sớm nhất, quý khách vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh … một cách chi tiết và chính xác. Chúng tôi có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v … do Quý khách cung cấp thông tin không chính xác.

 

Keler hiện đang áp dụng các hình thức vận chuyển sau:

Nhân viên Keler trực tiếp giao hàng đến tận nhà

(Áp dụng cho một số tỉnh, thành phố. Chi tiết liên hệ: 038885995

2. Giao hàng bằng phương thức:

Giao hàng trực tiếp cho khách hàng tại cửa hàng

Giao hàng tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu

Cam kết giao hàng đến tận nhà và khách hàng được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền cho đơn vị vận chuyển. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi nếu có trường hợp đòi thêm tiền và không giao hàng tận nhà.

Phí giao hàng: Miễn phí vận chuyển ( áp dụng trên giá trị đơn hàng và khoảng cách vận chuyển)

Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng

Ngay sau khi đơn hàng được nhân viên xác nhận đầy đủ thông tin, sản phẩm sẽ được chuyển đến tận tay Quý khách trong vòng từ 1 đến 5 ngày (trừ ngày lễ và chủ nhật).

Thời gian xử lý đơn hàng:

-Đơn đặt hàng từ 8h đến 17h thì chúng tôi sẽ liên hệ trong ngày.

-Đơn đặt hàng sau 17h thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng hôm sau.

-Thời gian giao hàng:

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, Keler sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu không muốn tiếp tục giao kết đơn hàng.

3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nếu có: Không

Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng, và có thể đổi/trả hàng ngay tại thời điểm giao / nhận hàng trong các trường hợp sau:

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan, chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

Về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

Thời gian thông báo đổi trả: Trong vòng 60 phút kể từ lúc nhận sản phẩm, đối với trường hợp thiếu phụ kiện, quà tặng, hoặc bể vỡ

Thời gian gửi chuyển trả: sản phẩm trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận sản phẩm

Địa điểm đổi trả sản phẩm

Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đổi/trả sản phẩm tại các cửa hàng của công ty chúng tôi

Trong trường hợp khách hàng có ý kiến đóng góp, khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, quý khách hàng vui long liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 038885995