SẢN XUẤT TẠI ĐỨC KỂ TỪ NĂM 1965 KELER.VN

Hơn 50 năm kinh nghiệm đã làm cho Keler trở nên nổi tiếng và tên được tôn trọng, đồng nghĩa với dự án và chất lượng.

Chính sách chất lượng tốt hơn

Chính sách của công ty Keler nhằm đạt được các mục tiêu sau:

  • Cung cấp cho khách hàng dịch vụ tuân thủ các điều khoản hợp đồng. Dịch vụ được quản lý để đạt được kết quả tốt nhất về độ tin cậy (sản xuất mô hình được yêu cầu với nguồn lực phù hợp và trong thời gian ấn định) và điều kiện giao hàng theo quy định hiện hành.
  • Đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
  • Áp dụng Hệ thống Quản lý Chất lượng để kiểm soát đúng quy trình quản lý đơn hàng, từ hợp đồng của khách hàng đến việc thực hiện công việc.
  • Phân tích rủi ro của các quá trình để giảm ảnh hưởng đồng thời tăng cơ hội.
  • Quản lý kịp thời các sự kiện không tuân thủ tiềm ẩn và xác định các giải pháp phù hợp và hiệu quả.

Công ty Keler đã thực hiện chính sách dựa trên Hệ thống Quản lý Chất lượng tuân thủ quy định UNI EN ISO 9001: 2015 với sự tham gia của toàn thể nhân viên để đạt được những mục tiêu này.

Sự bảo đảm

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CHUNG:

  • Tất cả các phụ kiện vệ sinh của chúng tôi có bảo hành 5 năm chống lại bất kỳ lỗi sản xuất nào. (Bảo hành không bao gồm chi phí thay thế).
  • Bảo hành được coi là kể từ ngày mua và hóa đơn là bằng chứng của ngày bắt đầu.
  • Để xác định bất kỳ khiếm khuyết nào và do đó, giúp chúng tôi tăng độ tin cậy cho sản phẩm của mình, các mặt hàng phải được gọi miễn phí trong kho của chúng tôi, để được kiểm tra.
  • Nếu bất kỳ lỗi sản xuất nào phát sinh do kết quả của các cuộc kiểm tra, bảo hành sẽ có hiệu lực và chúng tôi sẽ cung cấp điều chỉnh hoặc thay thế sản phẩm.
  • Điều quan trọng là không được trộn lẫn một khuyết tật sản xuất với một hao mòn thông thường (bảo hành và bảo trì).
  • Bảo hành cho phần hoàn thiện bên ngoài của các mặt hàng là một năm kể từ ngày mua.
  • Thay thế các ống trong thời hạn bảo hành (5 năm).
  • Trong trường hợp vắng mặt lâu ngày, hãy đóng cửa nhà máy trung tâm.
  • Cài đặt được thực hiện bởi một chuyên gia có trình độ.

 

Để biết các giới hạn và loại trừ bảo hành, hãy tham khảo tập sách tương đối.

Làm sạch

Cách làm sạch vòi

Để vòi luôn sạch và sáng bóng theo thời gian, chỉ nên dùng nước và khăn mềm lau sạch bề mặt hàng ngày. Điều quan trọng là thường xuyên lau khô bất kỳ giọt nước nào trên sản phẩm, điều này có thể tạo điều kiện hình thành cặn vôi. Quy trình này áp dụng cho cả bề mặt mạ crom và bề mặt sơn màu.

Nếu có cặn vôi trên vòi, bạn có thể dùng xà phòng trung tính thêm vào nước. Sau đó rửa sạch cẩn thận và cuối cùng lau khô.

Những gì không làm

Không sử dụng chất tẩy rửa có chứa axit khoáng (axit clohydric), axit mạnh (axit axetic), bazơ (amoniac) hoặc các chất mạnh khác, vì chúng cũng có thể ảnh hưởng đến hoạt động bên trong của sản phẩm. Cũng tránh sử dụng ống hút thô hoặc bọt biển.