KELER.VN SMART BATHROOM SMART KITCHENROOM SMART LIFE

Tinh tế và đẳng cấp đến từng chi tiết !.

Cách lắp đặt sen cây âm tường

Mục lục

Cách lắp đặt sen cây âm tường như thế nào để đảm bảo được đúng kỹ thuật, giúp sen cây vận hành được tốt nhất. Không những thế, đặt ở đâu, chỗ nào trong nhà tắm để phù hợp với tính thẩm mỹ hay phong cách cũng là một trong những vấn đề cần phải chú ý. Chính nhờ những điều đó, sẽ giúp cho nhà tắm được khoác lên mình vẻ hiện đại, sang trọng, đáng để là nơi thư giãn sau một ngày làm việc dài.

Cấu tạo của sen âm tường

Đúng như cái tên của nó, sen cây âm tường là sản phẩm nhà tắm tiết kiệm được không gian trong phòng. Cấu tạo của nó khá giống với những loại sen cây khác, nhưng điểm đặc biệt của nó chính là phần thân sẽ được lắp đặt và che phủ bởi bức tường, chỉ có phần vòi và những phần giúp điều chỉnh hướng nước được nổi ra bên ngoài mà thôi. 

Các bộ phận của một sen cây âm tường gồm có: Phần tay sen, phần dây sen, phần chân sen, phần củ sen nóng lạnh gồm có lõi sen, tay nắm sen và rút sen, ngoài ra còn thêm phần bát sen và ống dẫn nước.

Những ưu điểm của sen cây âm tường

Với thiết kế đặc biệt hiện đại này, những ưu điểm mà nó mang lại cho nhà tắm và người sử dụng đó là:

  • Tối ưu hóa được diện tích và không gian nhà tắm vì những phần không sử dụng đến được lắp đặt âm tường, chỉ chừa ra những phần sử dụng nên không gian tắm trở nên rộng hơn và thoải mái hơn rất nhiều.
  • Một thiết kế mang tầm vóc hiện đại, sang trọng đem lại sự đẳng cấp cho không gian nhà tắm.
  • Độ bền và tuổi thọ khá cao, tiết kiệm được phần bảo dưỡng, bảo hành.
  • Có nhiều tính năng thông minh được tích hợp giúp người dùng thoải mái lựa chọn.
  • Mức độ dòng chảy khá ổn định, nên có thể lắp đặt ở mọi điều kiện, cả những nơi có mực nước thấp.

Cách lắp đặt sen cây âm tường đúng kỹ thuật và chi tiết

Vậy cách lắp đặt sen cây âm tường như thế nào? Để thực hiện lắp đặt, cần lắm đảm bảo được quy trình kỹ thuật chuẩn xác, vì nếu chỉ cần sai một lỗi nhỏ thì trước nhất sen cây sẽ không vận hành tốt, và sau cùng là chỉnh sửa rất khó vì nó âm tường chứ không giống như các loại cây sen tường khác. Vậy nên, cần đọc kỹ hướng dẫn, chuẩn bị kỹ càng các bước để việc lắp đặt sen cây âm tường được hoàn thiện nhất.

Đầu tiên, cần phải có bước chuẩn bị để tiến hành lắp đặt:

  • Khi thợ bắt đầu trong việc thi công điện nước trong nhà vệ sinh, thì đồng thời lúc đó sẽ là lúc thuận lợi nhất để tiến hành lắp đặt sen cây âm tường.
  • Cần chú ý đến độ dày tường chuẩn là từ 15cm trở lên mới lắp đặt được.
  • Kiểm tra lại các bộ phận đầy đủ của sen cây.
  • Đánh giá nơi có thể lắp đặt, các thông số kỹ thuật để phù hợp cho việc lắp sen cây âm tường để được phù hợp nhất trong không gian.
  • Chuẩn bị sẵn sàng một số máy móc để có thể thực hiện.

Tiếp theo, đọc kỹ hướng dẫn và đi đúng theo quy trình lắp đặt, tham khảo các bước như sau:

  • Bước 1: Đo đạc kích thước, chiều cao sen tắm sao cho vừa với kích thước đại đa số người sử dụng trong gia đình. Tiến hành vẽ bản sơ đồ của ống nước nóng lạnh, lưu ý rằng, vị trí của cục điều khiển cần to và sâu so với ống nước. Rồi dựa theo bản vẽ đó, tiến hành đánh dấu các vị trí cần khoan cắt.
  • Bước 2: Bắt đầu đục tường theo những đánh dấu có sẵn để chôn đi củ sen, ống nước và đầu ra của thiết bị. Cần nhớ rằng, tiêu chuẩn chung của độ sâu đường rãnh đục của củ sen hiện nay là 5.5cm.
  • Bước 3: Tiến hành ráp nối các bộ phận của củ sen, đây là một trong những bước giúp sen cây được bền và hoạt động tốt nhất. Ráp nối từ cục điều khiển củ sen, rồi đến bộ chia nước. Khoan vít để định vị của sen trên tường, đảm bảo củ sen chắc chắn không xê dịch để thuận tiện cho việc thực hiện các hạng mục tiếp theo.
  • Bước 4: Lắp ráp đường ống nước vào củ sen, kích thước phải đúng như bản vẽ đề ra. Sau đó, hàn lại các mối nối để đảm bảo không bị tình trạng rò rỉ nước ra ngoài.
  • Bước 5: Tiến hành cân chỉnh lại các vị trí bằng thước để đạt được sự cân bằng nhất. Lắp ống nước nóng lạnh vào vị trí và sau đó tiếp tục lắp bảng điều khiển vào tường, cần lưu ý lắp thẳng và ngay ngắn để khi ốp lát gạch sẽ đẹp hơn.
  • Bước 6: Cố định lại các bộ phận lần nữa và thực hiện trát nền cho khu vực bộ phận sen cây âm tường.
  • Bước 7: Lắp đặt bộ phận van điều chỉnh và bộ phận nắp bảo vệ của phần lõi sen để sau khi lát ốp gạch tường thì sẽ tiến hành lắp các thiết bị nổi của các bộ phận còn lại của sen cây.
  • Bước 8: Lát gạch lên khu vực tường cho hoàn thiện, rồi thực hiện lắp các bộ phận nổi còn lại theo cút ren có sẵn trên tường.

Tổng kết cách lắp đặt sen cây âm tường

Để có một không gian nhà tắm hiện đại hơn, hãy ưu tiên lựa chọn các sen cây âm tường. Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với  Keler, nơi chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà tắm dẫn đầu xu hướng. Mong rằng, chia sẻ sẽ giúp người dùng biết được cách lắp đặt sen cây âm tường.

Chia sẻ:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on telegram
Telegram
Share on pinterest
Pinterest

ĐANG KHUYẾN MẠI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

1900
Hơn 50 năm kinh nghiệm
+ 0
Khách hàng tin dùng
0 /5
Khách hàng đánh giá

CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG

Mr. Thành
Mr. Thành
Doanh nhân BĐS
Read More
Nội thất của Keler luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các dự án của tôi gần đây. Chất lượng sản phẩm đảm bảo, xuất sứ chính hãng, Keler chính là đối tác chiến lược lâu dài của tôi trong các dự án BĐS.
Huyền Hương
Huyền Hương
Chủ Spa
Read More
Nhà mới xây của vkck mình lắp nội thất Keler, về cá nhân mình rất chi là ưng, thiết kế hiện đại, sang xịn mịn.... bồn tắm sử dụng như khách sạn 5 sao vậy. Cộng thêm nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn khiến mình khá là yên tâm.
Thu Thu
Thu Thu
Trưởng phòng Marketing
Read More
Bồn tắm massage ưng lắm, mẫu mã đẹp, chất lượng cao, hàng nhập khẩu chính hãng, bảo hành dài hạn, vận chuyển và lắp đặt rất ok. sẽ ủng hộ lâu dài ạ
Bình Phan
Bình Phan
Chủ thầu xây dựng
Read More
Mình mới lắp đặt cho dự án của khách nội thất Keler, khách feedback ưng lắm. lắp đặt cũng dễ dàng, chất lượng ok. mong muốn hợp tác lâu dài.
Hoàng Phát Minh
Hoàng Phát Minh
Trader chứng khoán
Read More
Nội thất đẹp, tinh tế, chất lượng cao, thiết kế sang trọng.
Huy Gia Nguyễn
Huy Gia Nguyễn
Kinh doanh online
Read More
Gia đình mình mới sắm bộ bếp ga, vợ mình rất hài lòng về chất lượng sản phẩm của Keler, tương lai sẽ tiếp tục tin dùng phụ kiện cho phòng bếp mái ấm gia đình mình nhé
Previous
Next

DANH MỤC SẢN PHẨM

LỌC THEO GIÁ