KELER.VN SMART BATHROOM SMART KITCHENROOM SMART LIFE

Tinh tế và đẳng cấp đến từng chi tiết !.

Nên dùng vòi rửa bát loại nào thích hợp?

Mục lục

Từ xưa đến nay, Nhà bếp luôn là vị trí quan trọng góp phần hoàn thiện nhà cửa. Nhà bếp là nơi giữ lửa trong một ngôi nhà hạnh phúc. Muốn xây dựng nhà bếp cần phải trang bị đầy đủ các vật dụng tiện ích, hỗ trợ công việc bếp núc và dọn dẹp một cách tốt nhất. Vòi rửa bát là một trong những vật dụng tiện ích không thể thiếu trong nhà bếp, vậy nên dùng vòi rửa bát loại nào thích hợp?

Có những loại vòi rửa bát nào? 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vòi rửa bát đa dạng khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của người sử dụng nhưng về cơ bản có 3 loại vòi rửa bát phổ biến nhất:

Vòi rửa bát 1 đường nước: Sản phẩm truyền thống, phổ biến nhất. Cấu tạo cơ bản nên giá thành rẻ, việc lắp đặt và thao tác dễ dàng với 1 đường nước. Do vậy không thể chuyển đổi nóng lạnh, thiết kế đơn giản thích hợp khu bếp tối giản. 

Vòi rửa bát nóng lạnh 2 đường nước: Đây là sản phẩm được yêu thích trong thời gian gần đây. Cấu tạo chia nước 2 đường nóng lạnh đa dụng, đáp ứng nhu cầu đa dạng trong nhu cầu với thiết kế phức tạp hơn đi kèm với giá thành khá cao.

Vòi rửa bát 3 đường nước: Đây là công nghệ phát triển trong giai đoạn hiện nay. So với loại 2 đường nước, loại này có thêm 1 đường nước lọc RO từ máy lọc nước. Loại này tất nhiên sẽ đa năng nhất, linh hoạt sử dụng sinh hoạt, bếp núc. 

Tiêu chí chọn lựa nên dùng vòi rửa bát loại nào?

Dựa vào nhu cầu sử dụng trong gia đình mà nên dùng vòi rửa bát loại nào, thương hiệu nào phù hợp với các tiêu chí cụ thể của từng hộ gia đình. Nhìn chung các tiêu chí này thường sẽ bao gồm những chỉ tiêu phổ biến sau đây: 

Tiêu chí chọn lựa nên dùng vòi rửa bát loại nào?
Tiêu chí chọn lựa nên dùng vòi rửa bát loại nào?

Kiểu dáng sản phẩm

Vẻ bề ngoài luôn là điểm thu hút đầu tiên của một sản phẩm. Mẫu mã, kiểu hình của vòi rửa bát phải thiết kế chắc chắn, sang trọng, độ bền cao phù hợp với gian bếp gia đình. Thiết kế vòi rửa bát phải có tính thẩm mĩ cao, không tạo cảm giác nặng nề và thuận tiện. 

Việc lắp đặt vòi rửa bát phải được bắt ốc chắc chắn đảm bảo chịu được một lực nhất định, việc sử dụng trong một thời gian dài không gặp sự cố, biến dạng. Chọn lựa được một vòi rửa bát có kiểu dáng tốt sẽ tăng tính thẩm mĩ cho nhà bếp, đem lại cảm giác ngăn nắp, thuận tiện cho công việc bếp núc. 

Chất lượng sản phẩm

Đây là tiêu chí quan trọng nhất trong tiêu chí chọn lựa nên dùng vòi rửa bát loại nào. Sản phẩm mẫu mã đẹp nhưng mục đích chính vẫn là sử dụng. Chất lượng vòi rửa bát được quyết định qua những chức năng đặc biệt và chủ yếu là các vật liệu làm nên vòi.

Các chức năng của vòi rửa bát không chỉ bao gồm nhiệm vụ cơ bản đóng mở lượng nước ra bồn rửa. Hiện nay thuận tiên cho việc rửa dọn thì người ta đã tích hợp nhiều trợ năng hấp dẫn cho vòi rửa bát. Từ việc có thể thay đổi chế độ nước nóng lạnh đến việc thay đổi được cả lưu lượng nước có thể tạo bọt, dòng nước dạng tia mạnh, tia yếu,… Ngoài ra còn cải tiết các vòi đóng tắt với nhiều kiểu, tính năng tích hợp để tiện dụng nhất cho cuộc sống bếp núc hiện đại trong gia đình.

Chất liệu quyết định độ bền, chất lượng của một sản phẩm tốt, một số chất liệu phổ biến hiện nay: 

  • Đồng nguyên khối được mạ hoặc sơn tĩnh điện: Đây là một chất liệu có độ an toàn cao với người sử dụng. Lớp phủ giúp bề mặt sáng bóng, không bị trầy xước, tạo cảm giác sạch sẽ và vô cùng thẩm mỹ. 
  • Inox 304: Đây là chất liệu vô cùng phổ biến trong vật dụng nhà bếp. Do vậy có thể dễ dàng đồng bộ với các thiết bị khác. Với hai loại là đánh bóng và làm mở thì bề mặt của inox đều chống mài mòn, dễ vệ sinh và vô cùng bền.
    Vòi rửa bát được đúc từ đồng nguyên khối của hãng Reler
    Vòi rửa bát được đúc từ đồng nguyên khối của hãng Reler

    Thương hiệu và giá thành sản phẩm

    Đây là 2 yếu tố quyết định lựa chọn nên dùng vòi rửa bát loại nào. Thường thì những thương hiệu uy tín sẽ đi kèm chất lượng sản phẩm tốt cùng giá thành cao đúng như câu tiền nào của đó. Việc lựa chọn một thương hiệu uy tín và giá thành hợp lý là ưu tiên hàng đầu của khách hàng, tùy vào mức chi trả mà chất lượng sản phẩm sẽ nhận được tương ứng. Khách hàng có thể tham khảo về sản phẩm thương hiệu Reler tại website:  https://keler.vn/  để biết thêm các sản phẩm tốt nhất, giá thành tương xứng chất lượng.

  • Vậy nên dùng vòi rửa bát loại nào thích hợp?

    Từ những thông tin về các chỉ tiêu và các loại vòi rửa bát phổ biến hiện nay, nên dùng vòi rửa bát loại nào thích hợp là tùy vào nhu cầu sử dụng của hộ gia đình mà chọn lựa dựa trên các chỉ tiêu khác nhau ở trên lựa chọn được loại vòi rửa có chất lượng tốt với giá thành ưu đãi nhất. 

    Từ 3 chỉ tiêu ở trên bao gồm: Chất lượng sản phẩm, thiết kế mẫu mã, thương hiệu và giá thành. Người sử dụng sẽ cân đối theo nhu cầu là lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất. 

    Để tham khảo thêm so sánh với sản phẩm vòi rửa bát phổ biến nhất của hãng Keler hiện nay là Vòi rửa bát Keler với thiết kế đồng phủ sơn đen trang trọng, có phần đầu vòi có thể tạo bọt, vòi xoay 360 độ, van chống trào ngược theo tiêu chuẩn EN, thời gian bảo hành 5 năm cùng giá thành cạnh tranh. Qua các thông tin và so sánh, khách hàng có thể tham chiếu và chọn lựa được sản phẩm thích hợp nhất.

Chia sẻ:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on telegram
Telegram
Share on pinterest
Pinterest

ĐANG KHUYẾN MẠI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

1900
Hơn 50 năm kinh nghiệm
+ 0
Khách hàng tin dùng
0 /5
Khách hàng đánh giá

CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG

Mr. Thành
Mr. Thành
Doanh nhân BĐS
Read More
Nội thất của Keler luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các dự án của tôi gần đây. Chất lượng sản phẩm đảm bảo, xuất sứ chính hãng, Keler chính là đối tác chiến lược lâu dài của tôi trong các dự án BĐS.
Huyền Hương
Huyền Hương
Chủ Spa
Read More
Nhà mới xây của vkck mình lắp nội thất Keler, về cá nhân mình rất chi là ưng, thiết kế hiện đại, sang xịn mịn.... bồn tắm sử dụng như khách sạn 5 sao vậy. Cộng thêm nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn khiến mình khá là yên tâm.
Thu Thu
Thu Thu
Trưởng phòng Marketing
Read More
Bồn tắm massage ưng lắm, mẫu mã đẹp, chất lượng cao, hàng nhập khẩu chính hãng, bảo hành dài hạn, vận chuyển và lắp đặt rất ok. sẽ ủng hộ lâu dài ạ
Bình Phan
Bình Phan
Chủ thầu xây dựng
Read More
Mình mới lắp đặt cho dự án của khách nội thất Keler, khách feedback ưng lắm. lắp đặt cũng dễ dàng, chất lượng ok. mong muốn hợp tác lâu dài.
Hoàng Phát Minh
Hoàng Phát Minh
Trader chứng khoán
Read More
Nội thất đẹp, tinh tế, chất lượng cao, thiết kế sang trọng.
Huy Gia Nguyễn
Huy Gia Nguyễn
Kinh doanh online
Read More
Gia đình mình mới sắm bộ bếp ga, vợ mình rất hài lòng về chất lượng sản phẩm của Keler, tương lai sẽ tiếp tục tin dùng phụ kiện cho phòng bếp mái ấm gia đình mình nhé
Previous
Next

DANH MỤC SẢN PHẨM

LỌC THEO GIÁ