KELER.VN SMART BATHROOM SMART KITCHENROOM SMART LIFE

Tinh tế và đẳng cấp đến từng chi tiết !.

Nên dùng chậu rửa bát đá hay inox sẽ tốt hơn?

Mục lục

Chậu rửa bát là một trong những vật dụng không thể thiếu trong không gian nhà bếp của mỗi gia đình. Ngoài việc rửa chén bát, chúng còn giúp chế biến thức ăn, rau củ trước khi nấu. Chính vì thế, việc nên dùng chậu rửa bát đá hay inox chắc hẳn là chủ đề khiến nhiều gia đình phải băn khoăn khi phải lựa chọn. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra được mẫu bồn rửa bát ưng ý nhất.

Nên dùng chậu rửa bát đá hay inox?

Nên dùng chậu rửa bát đá hay inox sẽ tốt và tiện lợi hơn cho người sử dụng? Những mẫu bồn rửa bằng inox đã xuất hiện từ lâu, chiếm vị trí riêng trên thị trường. Trong khi đó, những mẫu chậu rửa bát đá được ra mắt trong thời gian gần đây cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích. Để có thể lựa chọn được sản phẩm bồn rửa có chất liệu thích hợp nhất, mời bạn cùng tham khảo nội dung sau đây:

Chậu rửa bát đá

Chậu rửa bát đá được sản xuất với 02 chất liệu chính gồm đá tự nhiên và đá nhân tạo. Người dùng đa phần lựa chọn sản phẩm đá nhân tạo hơn là đá tự nhiên bởi chậu đá tự nhiên có trọng lượng cao, nguồn nguyên liệu hiếm, khó chế tác và có ít mẫu thiết kế hơn.

Đá nhân tạo có cốt liệu nhẹ nên mang đến trọng lượng nhỏ hơn so với đá tự nhiên, giúp quá trình thi công trở nên đơn giản hơn, cùng với mẫu mã đa dạng dễ dàng lựa chọn ra được thiết kế ưng ý nhất. 

Điểm nổi bật của chậu rửa đá gồm:

  • Có nhiều màu sắc đẹp mắt dễ tương đồng với bề mặt bàn đá.
  • Tạo điểm nhấn đặc biệt cho gian bếp.
  • Rất thích hợp cho nhà bếp được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại và tân cổ điển.
  • Bề mặt trơn nhẵn giúp dễ dàng vệ sinh cũng như loại bỏ những vết bẩn bám trên bàn đá.
  • Không có in dấu vân tay khi sử dụng.
  • Giá thành chậu rửa đá dao động từ 3 triệu đồng trở lên.

Chậu rửa bát inox

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm chậu inox với mẫu mã và thiết kế cũng như chất liệu khác nhau. Trong đó, chậu rửa inox đặc biệt được yêu thích bởi độ bền và giá thành đa dạng, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Chất liệu inox 304, 316 và 416 là nguyên liệu thường được sử dụng để sản xuất các thiết bị gia dụng. Vì thế, chậu rửa inox sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Có giá thành rẻ chỉ dao động từ vài trăm ngàn đồng trở lên.
  • Bồn rửa inox được thiết kế với nhiều kích thước, mẫu mã để người tiêu dùng lựa chọn.
  • Chất liệu inox có độ bền cực cao, không sợ bị bóp méo hay vỡ do va đập.
  • Được phủ một lớp sơn chống gỉ giúp bề mặt luôn sáng bóng và đẹp mắt. Ngoài ra, chậu rửa inox còn được phủ thêm nano giúp ngăn chặn tình trạng bám cặn.
  • Chậu rửa có trọng lượng nhẹ hơn so với chậu đá và có thể được lắp đặt cả theo kiểu bố trí âm – bán âm hay dương đều được.

Kinh nghiệm lựa chọn chậu rửa bát đá và inox

Chậu rửa bát được biết đến là một món đồ dùng nội thất không thể thiếu trong mỗi gian bếp và thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất là chất liệu đá và inox, được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Chính vì thế, bên cạnh việc so sánh nên dùng chậu rửa bát đá hay inox, ta cần nắm rõ một số kinh nghiệm lựa chọn đề dễ dàng tìm ra mẫu chậu rửa ưng ý nhất.

Tiêu chí lựa chọn bồn rửa bát bằng đá nhân tạo

  • Chậu rửa bằng đá phải đảm bảo nguồn gốc xuất xứ: Thị trường chậu rửa bát đá Việt Nam phần lớn được nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Vì thế, ta cần tìm đến những đại lý phân phối tốt nhất để đảm bảo chất lượng và giá thành của chậu rửa.
  • Chậu rửa đá nhân tạo đảm bảo an toàn: Bởi bếp là không gian để chế biến nên những món ăn cho gia đình nên đòi hỏi tính an toàn rất cao. Ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có bề mặt nhẵn bóng, không bị rỗng và có thiết kế đơn giản, dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng.
  • Thiết kế chậu rửa bát đá nhân tạo đẹp mắt: Để tạo nên một không gian bếp hiện đại, sang trọng, không thể thiếu sự xuất hiện của bồn rửa chén nhân tạo. Bởi chúng sở hữu những hoa văn tinh tế cùng màu sắc tươi mới phù hợp với mọi gian bếp.

Kinh nghiệm lựa chọn bồn rửa bát inox

Chậu rửa bát inox có chất lượng vượt trội hơn so với nhiều chất liệu bồn rửa khác, có khả năng chịu nhiệt và va đập tốt, đồng thời có một mức giá rất phải chăng, có độ bền cao.

  • Về chất liệu: Nên lựa chọn chậu rửa bát inox 304, đảm bảo sản phẩm không bị rỉ sét, xỉn màu và luôn mang đến bề mặt sáng đẹp, an toàn khi sử dụng.
  • Về độ bền: Với tần suất sử dụng thường xuyên, yếu tố độ bền luôn được chú trọng quan tâm. Nên lựa chậu rửa bát có độ dày từ 0.8mm trở lên.
  • Độ sâu của chậu: Nên mua bồn rửa bát có độ sâu từ 20 – 23cm nhằm giảm thiểu tình trạng bắn nước bẩn ra ngoài khi sử dụng.
  • Về kiểu dáng: Tùy theo không gian bếp và nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn mẫu bồn rửa bát 01 hố hoặc 02 hố.
  • Xi phông bồn rửa chén: Bao gồm bộ xả và hố đựng rác. Nên chọn hố đựng rác làm từ chất liệu inox có đường kính từ 114mm.

Hy vọng rằng những lời giải đáp về nên dùng chậu rửa bát đá hay inox sẽ giúp bạn có thể tìm ra sản phẩm chậu rửa có chất liệu ưng ý nhất. Hãy truy cập Website: https://keler.vn/ để được KELER hỗ trợ tư vấn chậu rửa bát chính hãng sớm nhất.

Chia sẻ:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on telegram
Telegram
Share on pinterest
Pinterest

ĐANG KHUYẾN MẠI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

1900
Hơn 50 năm kinh nghiệm
+ 0
Khách hàng tin dùng
0 /5
Khách hàng đánh giá

CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG

Mr. Thành
Mr. Thành
Doanh nhân BĐS
Read More
Nội thất của Keler luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các dự án của tôi gần đây. Chất lượng sản phẩm đảm bảo, xuất sứ chính hãng, Keler chính là đối tác chiến lược lâu dài của tôi trong các dự án BĐS.
Huyền Hương
Huyền Hương
Chủ Spa
Read More
Nhà mới xây của vkck mình lắp nội thất Keler, về cá nhân mình rất chi là ưng, thiết kế hiện đại, sang xịn mịn.... bồn tắm sử dụng như khách sạn 5 sao vậy. Cộng thêm nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn khiến mình khá là yên tâm.
Thu Thu
Thu Thu
Trưởng phòng Marketing
Read More
Bồn tắm massage ưng lắm, mẫu mã đẹp, chất lượng cao, hàng nhập khẩu chính hãng, bảo hành dài hạn, vận chuyển và lắp đặt rất ok. sẽ ủng hộ lâu dài ạ
Bình Phan
Bình Phan
Chủ thầu xây dựng
Read More
Mình mới lắp đặt cho dự án của khách nội thất Keler, khách feedback ưng lắm. lắp đặt cũng dễ dàng, chất lượng ok. mong muốn hợp tác lâu dài.
Hoàng Phát Minh
Hoàng Phát Minh
Trader chứng khoán
Read More
Nội thất đẹp, tinh tế, chất lượng cao, thiết kế sang trọng.
Huy Gia Nguyễn
Huy Gia Nguyễn
Kinh doanh online
Read More
Gia đình mình mới sắm bộ bếp ga, vợ mình rất hài lòng về chất lượng sản phẩm của Keler, tương lai sẽ tiếp tục tin dùng phụ kiện cho phòng bếp mái ấm gia đình mình nhé
Previous
Next

DANH MỤC SẢN PHẨM

LỌC THEO GIÁ