KELER.VN SMART BATHROOM SMART KITCHENROOM SMART LIFE

Tinh tế và đẳng cấp đến từng chi tiết !.

Review Chậu Rửa Bát 1 Hố Và 2 Hố Chi Tiết

Mục lục

Bạn đang phân vân giữa việc lựa chọn chậu rửa bát 1 hố và 2 hố? Chậu rửa bát đã xuất hiện trước khi có ra đời của những dòng máy rửa bát và vẫn đang được đông đảo gia đình sử dụng. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn review chậu rửa bát 1 hố và 2 hố khách quan và chân thật nhất.

Chậu rửa bát 01 hố

Chậu rửa bát 1 hố hay còn được gọi là chậu rửa bát đơn, thường là loại có kích thước lớn và không có thiết kế thêm vách ngăn. Hiện nay, các mẫu bồn rửa bát đơn đang là xu hướng thịnh hành, được nhiều gia đình lựa chọn nhất. Phần lớn chậu rửa bát 01 hố thường được làm từ chất liệu inox cao cấp, có độ bền cao.

Hãy cùng chúng tôi review chậu rửa bát 1 hố qua những phân tích dưới đây.

Chậu rửa bát 01 hố thích hợp cho nhà bếp cho diện tích nhỏ
Chậu rửa bát 01 hố thích hợp cho nhà bếp cho diện tích nhỏ

Ưu điểm chậu rửa bát đơn

Một số ưu điểm của chậu rửa bát đơn có thể kể đến như:

  • Chậu rửa bát 01 hố phù hợp với nhà bếp có diện tích nhỏ.
  • Kích thước rộng và có độ sâu nhất định mang đến nhiều sự tiện lợi: Chậu rửa bát 01 hố thường được thiết kế với độ sâu khá lớn nên bạn có thể tận dụng để được chén đĩa hay thực phẩm, Khi rửa bát hoặc rửa rau củ, thịt cá,… sẽ hạn chế được tình trạng nước bị văng ra ngoài. 
  • Với sự rộng rãi và có độ sâu nhất định giúp bạn có thể dọn dẹp nhiều chiếc nồi, bát đĩa trong một lúc mà không sự tình trạng ngổn ngang, thiếu chỗ để.
  • Giá cả hợp lý: Với thiết kế 01 hố rửa thì tất nhiên những chậu rửa này sẽ có giá thành thấp hơn so với nhiều loại khác.
  • Giúp việc vệ sinh bồn trở nên đơn giản: Sử dụng chậu rửa bát 01 hố sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí và công sức khi dọn dẹp. Bên cạnh đó, chi phí sử dụng điện nước cũng được giảm đáng kể.

Nhược điểm chậu rửa bát 01 hố

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm nhưng chậu rửa bát 1 hố vẫn tồn tại một số nhược điểm:

  • Bạn không thể phân chia bồn thành 02 khu khác nhau, do đó sẽ gặp khó khăn trong việc rửa và tráng sạch bát đĩa.
  • Mỗi chiếc bồn rửa bán đơn đều có trang bị thêm một thùng rác nhỏ lắp đặt tại vị trí thoáng nước. Nếu như bồn của bạn lắp đặt quá nhiều chén đĩa bẩn thì sẽ không sử dụng được.

Chậu rửa bát 02 hố

Sau khi hoàn thành phần review chậu rửa bát 1 hố, ta hãy cùng tìm hiểu đến mẫu chậu rửa bát 02 hố để có cái nhìn tổng quan nhất. Chậu rửa bát 02 hố được phân tách thành hai không gian tác biệt, được xem là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn hoàn thành nhiều công việc trong một lúc.

Chậu rửa bát đôi tiện lợi

  • Là một sự lựa chọn lý tưởng khi muốn rửa bát bằng tay. Chậu rửa bát sẽ giúp bạn chia khu vực rửa chén làm hai, một bên rửa xà phòng, một bên tráng lại với nước sạch.
  • Dễ dàng xử lý rác trong bồn. Trong quá trình nấu nướng, chậu rửa bát của chúng ta sẽ chứa khá nhiều rác thải. Với chậu rửa bát 02 hố, nếu chậu chính bị đầy rác hoặc chất quá nhiều chén bát thì có thể chuyển sang chậu bên cạnh.
  • Chậu rửa bát đôi có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước hơn so với loại bồn rửa đơn. Chậu có thể được thiết kế hai hố bằng nhau, hoặc lệch kích thước, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt nhất.
  • Thích hợp cho những căn bếp có diện tích lớn, tạo nên sự kết hợp hài hòa đối với không gian và đảm bảo sự tiện lợi khi sử dụng để rửa chén, sơ chế thực phẩm….

Mặt hạn chế của bồn rửa bát 2 hố

Bồn rửa bát 2 hố cũng tồn tại những hạn chế như:

  • Có kích thước khá cồng kềnh, chiếm nhiều không gian nhà bếp. Nếu không gian của bạn hẹp thì nên cân nhắc thật kỹ nếu muốn lựa chọn loại sản phẩm này.
  • Khi lắp đặt mẫu bồn rửa bát này đồng nghĩa với việc bạn sẽ có rất ít không gian lưu trữ bên dưới. Bởi chúng hoạt động bằng hệ thống thoát nước đôi, nên phần ngăn kéo hay hộc tủ bên dưới sẽ bị bạn chế.
  • Sẽ ít không gian để lau chùi những vật dụng có kích thước lớn. Thật khó khăn để rửa một chiếc chảo hoặc xoong nồi có đường kính lớn hơn kích thước bồn rửa. Theo đó, những mẫu chậu rửa chén đôi thường sẽ không dễ dàng vệ sinh hơn so với bồn đơn.

Những câu hỏi thắc mắc về chậu rửa bát 

Để hiểu rõ có bài review chậu rửa bát 1 hố hoàn chính nhất, chúng ta hãy cùng giải đáp một số thắc mắc được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.

Tôi có thể thay chậu rửa bát 02 hố thành chậu rửa đơn không?

Điền này sẽ phụ thuộc khá nhiều vào không gian quầy bếp của bạn, cũng như chất liệu và mặt bàn. Có thể cần phải mở rộng hoặc cắt ra để khớp với thiết bị mới. Điều này đơn giản hơn là việc ghép đá cho một chiếc chậu rửa nhỏ hơn. 

Nên mua chậu rửa bát đơn hay đôi?

Tùy thuộc vào diện tích phòng bếp cũng như nhu cầu sử dụng và chi phí mà bạn có thể sử dụng loại bồn rửa bát đơn hoặc đôi. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm của Keler như: Chậu rửa bát 01 hố 5444Chậu rửa 01 hố ML-78481Chậu rửa bát 02 hố lệch 8245LSChậu rửa 02 hố lệch INOX ML-8245NL,…

Ngoài ra, bạn cõng có thể lắp đặt hai bồn rửa 01 hố ở các vị trí khác nhau, vừa có thể có thêm không gian sinh hoạt bếp, vừa không sợ chật chội. 

Như vậy, bài review chậu rửa bát 1 hố trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về khái niệm và ưu nhược điểm của cả bồn rửa bát đơn và đôi. Vì thế, bạn nên lựa chọn một bồn rửa chén phù hợp với diện tích nhà bếp và nhu cầu sử dụng của mình. Đừng quên truy cập vào Website: https://keler.vn/ để khám phá thêm nhiều mẫu bồn rửa bát đẹp mắt nhé!

 
Chia sẻ:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on telegram
Telegram
Share on pinterest
Pinterest

ĐANG KHUYẾN MẠI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

1900
Hơn 50 năm kinh nghiệm
+ 0
Khách hàng tin dùng
0 /5
Khách hàng đánh giá

CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG

Mr. Thành
Mr. Thành
Doanh nhân BĐS
Read More
Nội thất của Keler luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các dự án của tôi gần đây. Chất lượng sản phẩm đảm bảo, xuất sứ chính hãng, Keler chính là đối tác chiến lược lâu dài của tôi trong các dự án BĐS.
Huyền Hương
Huyền Hương
Chủ Spa
Read More
Nhà mới xây của vkck mình lắp nội thất Keler, về cá nhân mình rất chi là ưng, thiết kế hiện đại, sang xịn mịn.... bồn tắm sử dụng như khách sạn 5 sao vậy. Cộng thêm nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn khiến mình khá là yên tâm.
Thu Thu
Thu Thu
Trưởng phòng Marketing
Read More
Bồn tắm massage ưng lắm, mẫu mã đẹp, chất lượng cao, hàng nhập khẩu chính hãng, bảo hành dài hạn, vận chuyển và lắp đặt rất ok. sẽ ủng hộ lâu dài ạ
Bình Phan
Bình Phan
Chủ thầu xây dựng
Read More
Mình mới lắp đặt cho dự án của khách nội thất Keler, khách feedback ưng lắm. lắp đặt cũng dễ dàng, chất lượng ok. mong muốn hợp tác lâu dài.
Hoàng Phát Minh
Hoàng Phát Minh
Trader chứng khoán
Read More
Nội thất đẹp, tinh tế, chất lượng cao, thiết kế sang trọng.
Huy Gia Nguyễn
Huy Gia Nguyễn
Kinh doanh online
Read More
Gia đình mình mới sắm bộ bếp ga, vợ mình rất hài lòng về chất lượng sản phẩm của Keler, tương lai sẽ tiếp tục tin dùng phụ kiện cho phòng bếp mái ấm gia đình mình nhé
Previous
Next

DANH MỤC SẢN PHẨM

LỌC THEO GIÁ